Horfðu á ******* þáttinn Ólafur

Það eina sem má rekja til hins hafnfirska Magnúsar "Scheving" er innantómt þvaður um ofvirkan álf sem þarf alltaf að skipta sér af því sem honum kemur ekki við.


mbl.is Magnús Scheving og Latibær í Time
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Síðast þegar hugmyndin um " hreina og hrausta rétt skapaða æsku " kom fram var apparatið kallað " Hitler Jugend ". HEIL Scheving.

Haraldur Davíðsson, 19.5.2008 kl. 17:55

2 identicon

Sæll er ekki Glanni Glæpur bara farinn að blogga.

Nei ég get nú ekki verið sammála þér.....þetta eru nú með skárra og vitsamlegra barnaefni sem finnst í sjónvarpinu. Ég hefði viljað sjá þættina mun nær hinni upphaflegu hugmynd þeas. leikritunum hér heima sem voru mun hnitmiðaðri, en Kaninn hefur viljað breyta þessu eitthvað.

Því vill ég spyrja þig herra Le Betiz hefur þú horft á þessa ****** þætti, því ef svo er þá virðist þú ekki skilja það sem börnin mín sem eru undir 7 ára aldri skilja! 

Adam (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 19:50

3 Smámynd: Le Betiz

Jú, ég ligg í þessu alveg, sama hvaða þátt sem um er að ræða því þeir eru eiginlega allir einn og sami. Það eina sem er að skilja er að skilaboð álfsins ná ekki í gegn, einu tveir mennirnir með vandamál læra aldrei né breytast. En djöfull er stelpan sexý.

Le Betiz, 19.5.2008 kl. 22:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband