Jesper Juul gerir upp ęsku sķna

Vildi aš foreldrar mķnir hefšu vitaš žetta. Žį hefši ég kannski fengiš tękifęri til aš lįta mér leišast. Aldrei leiddist mér ķ skóla, kannski er skólinn žį gagnlegastur žeim sem leišist hann. Aušvitaš ętti aš taka öllu meš fyrirvara sem Jesper Juul birtir. Hann er yfirleitt allur į yfirboršinu. Svoleišis menn verša svo fljótt žreytandi. Getur veriš aš hér sé um žżšingarvillu aš ręša? Ég held aš fįtt sé börnum hollara en einmitt aš leišast. Bróšir minn leišir mig oft žegar viš förum saman og viš leiddumst nįnast alltaf ķ ęsku. Žegar ég leiši brósa finn ég fyrir öryggi. Best gęti ég trśaš aš žetta hefši jįkvęš įhrif į vinnustöšum. Mannaušsstjórnun. Sigrśn sem vinnur mikiš meš mér laumar sér alltaf śt byrja aš leišast. Žetta hefur eitthvaš aš gera meš nįnd. Samt vil ég ekki leiša yfirmann minn. Finnst hann svona tżpan sem žvęr sér ekki mikiš um hendurnar.
mbl.is Börnum hollt aš leišast
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband