Löngu tímabært

Það er svo langt síðan kunningi minn benti mér á hvað efni Skoppu og Skrítlu væri tilvalið til að kvikmynda og ég skal hundur heita ef þetta á ekki eftir að fara sömu leið og Latibær. Ég myndi allavega setja mína peninga í slíkt verkefni. Verst er hvað farið er að slá í leikkonurnar, þær eru ekkert að yngjast og því spurning um að leyfa þá karakterunum að "þroskast" með þeim. Ég er ekki viss um að nokkurn tíma hafi perónur af þessu tagi fengið að eldast með aðdáendum sínum og hver veit nema Skoppa og Skrítla fái að skemmta fullorðnum innan tíðar. "Hvort líst þér betur á Skoppu eða Skrítlu" spurði faðir minn mig um daginn. "Engin spurning, Skoppu!"
mbl.is Skoppa og Skrítla á hvíta tjaldið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband