Ég rukkaði 2 rútur þar í júní

Ég hef haft nokkrar tekjur af aðgangi að kerinu í sumar, síðustu vikuna í júní hafði ég gert samning við kunningja hjá Hópferðum sem greiddi fast gjald á bílinn, þetta gat ég leyft þar sem ég var á einkabíl og hafði því óskert umboð til að sýna kerið svo lengi sem ég var á staðnum. Er þetta nokkuð eðlilegt? Af hverju er ekki selt inn á Þingvelli? Eða í Heiðmörk? Hver ákveður hvað er einhvers virði að sjá? Er það Geir? Það væri líklega eðlilegast, hann er smekkmaður.
mbl.is Sögðust ekki rukka fyrir Kerið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband