Já svona, skottist þið heim

Eftirsjá er af öllu því góða fólki sem ég hef horft á eftir héðan í sumar, ýmist vegna uppsagna eða óhagstæðra vinnuskilyrða. Ég á nokkrar góðar vinkonur sem ég veit ekkert hvort ég held sambandi við úr þessu. En ekki kæmi mér á óvart að Skagamenn fagni þessum tíðindum og eins fleiri þeir sem hafa amast við veru Pólverjanna hér á landi. Ég er komin með nóg af gríni á borð við ,,Nei ég er bara með Pólverja í þessu" -þegar fólk ræðir um að ganga örna sinna eða annað smálegt. Nú ættum við að leggja rækt við þá Pólverja sem kjósa að dvelja hér áfram og tryggja áframhaldandi veru þeirra svo fjölmargar starfsgreinar leggist hreinlega ekki af.


mbl.is Hópast heim til Póllands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband