Best aš spreyja žį!

Žaš er gott til žess aš vita aš mönnum er umhugaš um mįvinn, hinn tilkomumikla fugl sem setur sinn svip į hafnarlķfiš og mišborg Reykjavķkur. Žegar ég var ķ vegavinnunni var tališ heillamerki aš śša mįlningu į mįvinn hvar sem nįšist ķ hann, appelsķnugulri eša raušri eša ljósgręnni eftir žvķ sem kostur var til. Žį sįu hinir mįvarnir nefnilega um aš ganga frį žeim litaša. Žį mįtti hafa sig allan viš til aš bjarga žvķ sem bjargaš varš en žaš var yfirleitt til einskis. Žį hefši nś veriš betra aš hafa breska slökkvilišsmenn til ašstošar. Žį hefši ekki fariš eins illa og raun varš.


mbl.is Hetjuleg mįvabjörgun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: TARA ÓLA/GUŠMUNDSD.

Hjįlpi mér allir óheilagir! Voru mįvarnir svona fordómafullir eša bara hreinlega fullir aš fįvisku, ganga frį hvor öšrum daušum af žvķ žeim lķkaši ekki liturinn į hvor öšrum, svei attan!! Jęja en ég er alltaf svo góš ķ mér og varš hugsaš til žķn, ég man ekki til žess aš hafa séš gręna minnka, svo faršu nś varlega ""bloggvinkona"" sęll ef žeir vęru nś svona innréttašir eins og mįvarnir.  Svo langar mig aš vita hvaš ķ ósköpunum konan sjįlf var aš gera ķ vegavinnunni??  Ein spurning enn sem į viš mótorsportiš, hoppa upp.

TARA ÓLA/GUŠMUNDSD., 20.7.2008 kl. 18:19

2 Smįmynd: TARA ÓLA/GUŠMUNDSD.

Minkur meš einu n aušvitaš

TARA ÓLA/GUŠMUNDSD., 20.7.2008 kl. 18:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband