Hvað varð um þessa grein?

Lengi var hægt að fylgjast með íslensku torfærunni í mótorsportþáttum og jafnvel víðar en nú er ekki einu sinni opinber heimasíða þar sem fylgjast má með þessu. Ég fylgdist með torfærunni í gær við toppaðstæður á Blönduósi í frábæru veðri en man engan veginn hvað gerðist? Klofnaði sambandið eða hvað var það?
mbl.is Óvænt úrslit í torfærunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

RÚV. klikkaði.  Prófaðu að skoða lia.is þar ætti að vera einhver ummfjöllun.

Guðrún Júlíusdóttir (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 15:37

2 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Já ertu lengi búin að hafa áhuga á torfæruakstri, mótorsporti?? Það er aðeins ein kona sem ég hef þekkt um ævina sem þykir þessi "bílaíþrótt" með skemmtilegra sjónvarpsefni, en ég hristi bara hausinn þegar hún nefnir þetta, svo hún hefur enn meira gaman af því að ræða þetta við mig  En kvenminnkurinn kemur mér sífellt á óvart og ég las þig i fyrsta skipti í gær, bara gaman af því auðvitað!

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 20.7.2008 kl. 18:24

3 Smámynd: Halldór Vilberg Ómarsson

Nei sambandið er langt því frá klofið

Það eru smávægileg vandamál með sjónvarpsmálin í ár sem er verið að leysa

Þangað til er hægt að nálgast vídeó á www.motorsportklippur.net  (e. kl. 19 mánud.)

Halldór Vilberg Ómarsson, 20.7.2008 kl. 21:29

4 identicon

Það er hægt að fylgjast með á http://1337.is/torfaera

Aron (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 13:40

5 identicon

það er til torfæru spjall sem er búið að vera mjög virkt og koma mikið af myndum og úrslitum þar. njótið

http://1337.is/torfaera/

Bjarki (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 15:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband