Stattu į žķnu, Garšar

Ég veit žaš aš mašurinn minn yrši ekki sįttur ef ég yrši "leikfélagi" og ég efast um aš Garšar verši žaš frekar. Žó er žaš Įsdķsar aš įkveša žetta, myndir ķ Playboy gętu oršiš henni og hennar starfsemi grķšarleg kynning og til framdrįttar sem slķkt. Ég hugsa aš ég myndi jafnvel kaupa blašiš hennar vegna. Įsdķs hefur grķšarlega fallegan lķkama og žvķ skyldi hśn ekki leyfa honum aš njóta sķn til fullnustu? Nektarmyndir žurfa ekki aš vera druslulegar heldur geta veriš smekklegar og gildir žį reglan aš "minna er meira" eins og sagt er į ensku. Hins vegar hlakka ég mest til aš fylgjast meš žęttinum įstralska eins og ég veit aš svo margir gera. Gangi žér allt ķ haginn Įsdķs.


mbl.is Ekki ķ Playboy strax
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Ragnarsson

Ég yrši alveg sįttur... :)

Jón Ragnarsson, 13.8.2008 kl. 13:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband