United ekki sannfærandi

Djöflarnir frá Manchester ætla ekki að byrja tímabilið með reisn og það er fátt í leik þeirra sem minnir á titlana frá í vor. Liverpoolmenn er mun meira sannfærandi og mig grunar Manchester muni þurfa að berjast um 3-4 sætið í vor. Ná jafnvel ekki Evrópusæti. Það er spurning hverju er um að kenna en ég veðja á Ferguson, það hefur lengi verið talað um hans tíma og nú held ég að þetta sé orðið gott þótt mér þyki það leitt.
mbl.is Fletcher tryggði United sigur á Fratton Park
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pétur Orri Gíslason

Vá þessa færsla er bara einn risa stór brandari. Takk fyrir að hjálpa mér að skella svona all svakalega upp úr.

Pétur Orri Gíslason, 25.8.2008 kl. 21:49

2 Smámynd: Arnar Freyr Björnsson

þeir eru nú komnir með fleiri stig núna eftir 2 umferðir en þeir voru með eftir 3 umferðir í fyrra.

Arnar Freyr Björnsson, 25.8.2008 kl. 22:05

3 Smámynd: Le Betiz

Ég man ekki hver staðan var eftir 2 umferðir í fyrra en ég er að tala um leik þeirra eins og hann spilast og kemur fyrir sjónir nú í haust. Það er daufur bragur á þessu.

Le Betiz, 25.8.2008 kl. 22:28

4 Smámynd: Mikael Þorsteinsson

Ertu alveg sjóðandi vitlaus í hausnum vinur minn. United spiluðu ágætis bolta í fyrri hálfleik en spiluðu stórbrotinn sóknarbolta í seinni hálfleik!! Anderson, Tevez og Fletcher að spila æðislegan fótbolta saman og Scholes sá algjörlega um miðjuna. Sigur United manna var aldrei í hættu og þeir byrja til dæmis gríðarlega mikið betur heldur en á síðasta tímabili og þá unnu þeir nú stærstu tvennu veraldar ;) voðalega slakur bragur á liðinu já.. Það vantar bara Nani, Carrick og Ronaldo, það er nú ekki neitt ;)

 Bragur á Liverpool? þú ert greinilega púllari, ég sá liverpool leikinn um helgina, þeir gátu EKKERT nákvæmlega EKKERT! hvar var Gerrard??? Liverpool áttu tvö færi í leiknum og skoruðu úr þeim og voru gríðarlega heppnir að vinna ;)

 ekki byrja með eitthvað rugl

Mikael Þorsteinsson, 25.8.2008 kl. 23:50

5 identicon

ég er 100% sammála síðasta ræðumanni

úlfar (IP-tala skráð) 26.8.2008 kl. 02:25

6 identicon

Komst nokkuð frændinn sem allir skammast sín svo fyrir, asninn, nokkuð í tölvuna þína?

Kolbeinn (IP-tala skráð) 26.8.2008 kl. 08:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband