xxxxx xxxxxx Eiríkur Jónsson!

Skelfing er ég orðin þreytt á ámátlegu fési Eiríks í tengslum við kjara-og fjármálaumræðu. Varð bara að koma þessu frá. Hver er hann til að mæla fyrir munn kennara um að þeir skuli nú sem best hafa sig hæga?
mbl.is Bankarnir verða að selja eignir erlendis
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Róa sig aðeins hérna! Ég verð nú að segja fyrir mig og ég er borgarstarfsmaður með lausan kjarasamning núna í Nóvember eins og aðrir sem eru í Eflingu og vinna hjá borgini að ég mundi EKKI vilja fá launahækkun. EF tað yrði til tess að ná verðbólguni niður í 1,5 til 2%. Tví miður held ég að tað séu ekki margir undir fertugu sem vita hvílíki skaðvaldur verðbólgan er. Enn ég VEIT HVAÐ TAÐ ER!!!

óli (IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 16:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband