N1 į hringinn og leggur hann nišur

Tilgangslausustu vegaframkvęmdir Ķslandssögunnar mį nś lķta ķ Hrśtafirši og žetta eru afleišingarnar. Tveimur merkum įningarstöšum feršamanna gegnum tķšina er lokaš og ķ stašinn kemur ein steingeld N1-sjoppa, eftirmynd žeirra ķ Reykjavķk og į engan hįtt meš nokkrun karakter eins og žęr gömlu góšu. Žaš er vonandi aš Hermann Gušmundsson geti hlegiš meš Boršeyringunum 20 aš žessu grķni sem Vegageršin lętur hafa sig śt ķ; ég sem skattgreišandi geri žaš ekki.
mbl.is Bśiš aš loka Brśarskįla
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

žaš sem mér finst allra verst aš loka brś įšur en hinn skįlinn er opnašur žannig aš žeir sem eru aš koma og fara af vestfjöršum (og fara strandirnar) žurfa aš fara ķ stašaskįla... semsagt yfir fjöršin til aš fį sér aš borša.

hermann (IP-tala skrįš) 12.8.2008 kl. 19:20

2 identicon

Ég verš nś aš segja aš ég sé ekki alveg tilgangsleysiš ķ žessum framkvęmdum. Bęši er veriš aš taka af vonda beygju viš brśnna į Hrśtafjaršarį og mašur losnar viš eina af sķšustu einbreišu brśnum į leišinni frį Akureyri til Reykjavķkur. Auk žess styttir žetta leišina fyrir Vestfiršinga til Noršurlands um 8 km og margt smįtt geri eitt stórt ķ žeim mįlum. Hins vegar er ég sammįla žér meš vegarskįlana, hvaš sem hver segir žį mun ég sakna Stašarskįla, sį stašur hafši aš mķnu mati skemmtilegan karakter og mér fannst alltaf gott aš stoppa žar.

Gestur (IP-tala skrįš) 13.8.2008 kl. 09:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband